คุณกำลังมองหาอะไร?

ระกาศศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.09.2566
14
0
แชร์
05
กันยายน
2566

       ตามที่มาตรา ๑๐ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. ๒๕๖๕ บัญญัติให้บรรดาคำขออนุญาตหรือการติดต่อใด ๆ ที่ประชาชนส่งหรือมีถึงหน่วยงานของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่หน่วยงานของรัฐประกาศ กำหนดให้ถือว่าหน่วยงานของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐนั้น ได้รับตามวันและเวลาที่คำขออนุญาต หรือการติดต่อนั้นเข้าสู่ระบบ สมควรกำหนดช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับประชาชนใช้ในการยื่นคำขอหรือติดต่อกองบริหารระบบบริการศูนย์อนามัย       ที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและลดภาระ       แก่ประชาชน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ นั้น

อาศัยอำนวจตามความในมาตรา ๑๐ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. ๒๕๖๕ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช ออกประกาศไว้ดังต่อไปนี้

      ข้อ ๑ ให้ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อไปนี้ เป็นช่องทางสำหรับประชาชนยื่นคำขอหรือติดต่อศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

      ๑.๑ ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) hpc11@anamai.mail.go.th

      ๑.๒ เว็บไซต์ https://hpc11.anamai.moph.go.th

      ๑.๓ Fackbook Fanpage : ศูนย์อนามัยที่ 11

     ข้อ ๒ ในกรณีที่ผู้ยื่นคำขอหรือติดต่อมาทางช่องทางตามข้อ ๑ ประสงค์จะสอบถามหรือขอรับคำยืนยันจากศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช ว่าได้รับคำขอหรือการติดต่อแล้ว ให้สอบถามในวันและเวลาราชการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  ๐ ๗ ๕๓๙ ๙๔๖๐

     ข้อ ๓ ประชาชนอาจใช้วิธีการบันทึกภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อเป็นหลักฐานเบื้องต้นว่าได้มีการยื่นคำขอหรือติดต่อ ศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช ทางช่องทางตามข้อ ๑ แล้วก็ได้

 

               ประกาศ  ณ  วันที่    ๕    กันยายน   ๒๕๖๖

ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง

ประกาศ-001.pdf
ขนาดไฟล์ 345KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน