คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมประชุมวิชาการระดับชาติด้านการส่งเสริมสุขภาพและนวัตกรรม การดูแลผู้สูงอายุครั้งที่ 3 ณ  โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ตจังหวัดปทุมธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

14.12.2566
42
2
แชร์
14
ธันวาคม
2566

กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ  ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมประชุมวิชาการระดับชาติด้านการส่งเสริมสุขภาพและนวัตกรรม การดูแลผู้สูงอายุครั้งที่  3   ระหว่างวันที่ 13 - 14 ธันวาคม 2566 ณ  โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ตจังหวัดปทุมธานี โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธาน วัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการทํางานและพัฒนาความร่วมมือทางด้านวิชาการการวิจัยนวัตกรรม กับหน่วยงานภาคีเครือข่ายทั้งภายในประ เทศและต่างประเทศรวมถึงเป็นเวทีให้ผู้ปฏิบัติงานในระดับพื้นที่ ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ สูงอายุพร้อมรับ ทราบนโยบายของรัฐบาลในการดำเนินงานด้านการส่งเ สริมสุขภาพผู้สูงอายุในระดับพื้นที่ที่จะขับเคลื่อนต่อไปในสังคมปัจจุบัน ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบงานผู้สูงอายุจากส่วนกลาง ศูนย์อนามัย สํานักงานสาธารณสุขจังหวัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ผู้นําเสนอผลงานวิจัย  ผู้รับโล่ทั้ง 7 ประเภท และผู้ รับผิดชอบงาน ผู้สูงอายุส่วนภูมิภาค และภาคีเครือข่าย รวมจำนวน  360 คน โดยเขตสุขภาพที่ 11 มีหน่วยงานและผู้รับโล่ทั้ง 7 ประเภท ดังนี้           

1.ผู้สูงอายุต้นแบบสุขภาพดี ชีวีมีสุข นายพญอม จันนิ่ม จ.กระบี่
2.ชมรมผู้สูงอายุดีเด่น ชมรมผู้สูงอายุโรงพยาบาลชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี
3.ผู้ดูแลผู้สูงอายุ (CG) ดีเด่น นางประไพ ชุ่มชื่น จ. สุราษฎร์ธานี
4.นวัตกรรมด้านการส่งเสริมดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ ดีเด่น ผ้าปิดแผลมหัศจรรย์ รพ.สต.บ้านปลายท่า จ.นครศรีธรรมราช
5.ผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุ(CM)ดีเด่น นางปุณญสิริ ดอกไม้ จ.พังงา
6.บุคคลากรที่ขับเคลื่อนนโยบายและให้การสนับสนุนการดำเนินงานด้านการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในระดับพื้นที่ดีเด่น นางรุ่งพนา ยุทธวรวิทย์ จ.ระนอง
7.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนการดำเนินงานตำบลที่มีระบบการส่งเสริมสุขภาพดูแลผู้สูงอายุระยะยาว(LTC)ในชุมชน ดีเด่น องค์การบริหารส่วนตำบลรับร่อ จ.ชุมพร

ภาพ/ข่าว :กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน