คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น(Teen act indicators)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.12.2566
7
0
แชร์
21
ธันวาคม
2566

ตามที่ กรมอนามัย โดยสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ ได้ขับเคลื่อนการดำเนินงานตามพระราชยัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พา.ศ.2559และได้ดำเนินการจัดทำระบบฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น (Teen act indicators)โดยรวบรวมข้อมูลตัวชี้วัดภายใต้ยุทธศาสตร์เพื่อให้สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการกำกับติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ทั้งในระดับประเทศและระดับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงได้จัดประชุมขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น(Teen act indicators)ขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09.00น-12.00น. ณ ก้องประชุมนรพัฒน์ อาคาร2 ชั้น3และผ่านทางระบบวีดีทัศน์ทางไกล(Video Conference)เพื่อรับฟังรายละเอียดข้อมูลตัวชี้วัด แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน โดยในการประชุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานพัฒนาส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ศูนย์อนามัยที่11 จำนวน 2 ท่าน เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ตามหัวข้อกำหนดการประชุมดังนี้
ดร.นายแพทย์บุญฤทธิ์ สุขรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัยกล่าวเปิดและชี้แจงวัตถุแระสงค์ดารประชุมในครั้งนี้
รายละเอียดการประชุม
1.ติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น โดยสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์
2.ชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด (template)ยุทธศาสตร์ที่1-5ภายใต้ยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นปี พ.ศ.2567 โดย เจ้าภาพตัวชี้วัดยุทธศาสตร์ที่1-5
3.การแสดงข้อมูและการบันทึกข้อมูลในระบบฐานข้อมูลตัวชี้วัดยุทธศาสตร์?การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น(Teen act indicators) โดยสำนักอนามัยการเจริญพันธ์ กรมอนามัย
4.ข้อคิดเห็นและปัญหาอุปสรรคในการใช้งานฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น(Teen act indicators)
5.ข้อเสนอแนะในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น(Teen act indicators)
6.อภิปราย ซักถาม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน