คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540” ณ โรงแรมโอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพ จังหวัดนนทบุรี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.12.2566
7
0
แชร์
26
ธันวาคม
2566

วันที่ 20-22 ธันวาคม 2566 สำนักงานเลขานุการกรม กรมอนามัย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540” ณ โรงแรมโอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพ จังหวัดนนทบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สนองเจตนารมณ์และนโยบายของพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 และระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ.2548 รวมถึงเพื่อให้เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 ได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย คณะทำงานทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคของกรมอนามัย จำนวน 40 คน
ดร.นพ.สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัยได้มอบหมายให้นายวินัย รอดไทร เลขานุการกรมอนามัย เป็นประธานเปิดการประชุมครั้งนี้ ซึ่งประเด็นเนื้อหา ประกอบด้วย การบรรยายเรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 การคุ้มครองและการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล วิทยากรโดย นางสาวพัชรนันท์ เรืองกาญจน์ ตำแหน่ง นิติกรปฏิบัติการ สำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี การบรรยายเรื่อง แนวทางการขับเคลื่อนงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วิทยากรโดย นายวินัย รอดไทย เลขานุการกรมอนามัย
ในการนี้ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช มีบุคลากรเข้าร่วมประชุม จำนวน 1 คน จากกลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน ซึ่งผลจากการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ ได้ทราบบทบาทหน้าที่ของคณะทำงานเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน