คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำรูปแบบระบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงที่เหมาะสมและพัฒนาระบบการคัดกรองสุขภาพเรือนจำ(การใช้สมุดบันทึกสุขภาพผู้สูงอายุ/ระบบการจัดเก็บข้อมูล/ระบบการส่งต่อข้อมูลกับภาคีเครือข่าย)สำหรับการดำเนินงานในเรือนจำ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

25.01.2567
9
0
แชร์
25
มกราคม
2567

วันที่ 24-25 มกราคม 2567 กรมอนามัยจัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำรูปแบบระบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงที่เหมาะสมและพัฒนาระบบการคัดกรองสุขภาพเรือนจำ(การใช้สมุดบันทึกสุขภาพผู้สูงอายุ/ระบบการจัดเก็บข้อมูล/ระบบการส่งต่อข้อมูลกับภาคีเครือข่าย)สำหรับการดำเนินงานในเรือนจำโดยได้รับเกียรติจาก นพ.เอกชัย เพียรศรีวัชรารองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธานการประชุม
ซึ่งการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนารูปแบบการจัดระบบดูแลส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงในเรือนจำให้สามารถเข้าถึงระบบบริการสาธารณสุขครบวงจรอย่างเหมาะสมตามชุดสิทธิประโยชน์และพัฒนาระบบการจัดเก็บและส่งต่อข้อมูลในการคัดกรองสุขภาพผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิงในเรือนจำ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบงานผู้สูงอายุและผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุในเรือนจำจากส่วนกลางและในพื้นที่นำร่อง7แห่ง กองบริการทางการแพทย์ กรมราชทัณฑ์และหน่วยงานภาคีเครือข่าย รวมจำนวน 65 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน