คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.11 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่เทศบาลตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กรณีอุทธรณ์คำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่นมีคำสั่งให้ระงับเหตุรำคาญ กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ประเภทบาร์

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.01.2567
17
0
แชร์
29
มกราคม
2567

วันที่ 22-23 มกราคม 2567 กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมร่วมกับเจ้าหน้าที่จากกลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวะอนามัย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่เทศบาลตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กรณีอุทธรณ์คำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่นมีคำสั่งให้ระงับเหตุรำคาญ กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ประเภทบาร์ แก่ผู้ประกอบการ ซึ่งศูนย์อนามัยได้ดำเนินการ ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อนำข้อมูลใช้ประกอบการพิจารณาวินิจฉัยอุทธรณ์ ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง ดังนี้
1. ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากข้อมูลสภาพแวดล้อมของสถานที่เกิดเหตุ เป็นกิจการให้บริการที่พักประเภทโฮทเทล และมีการจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มประเภทอื่นๆบริเวณภายในสถานประกอบกิจการ ซึ่งสถานประกอบกิจการอยู่ใกล้โรงเรียน
2. ข้อมูลจากผู้ที่เกี่ยวข้อง
- เจ้าหน้าที่ผู้ทำคำสั่ง เทศบาลตำบลเกาะพะงันมีเทศบัญญัติควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2551 และได้ดำเนินการออกคำสั่งตามมาตรา 28 ให้ระงับเหตุรำคาญ
- ผู้ได้รับความเดือดร้อน หรือผุ้ที่อาศัยบริเวรใกล้เคียง การการสำรวจความมคิดเห็นประชาชนบริเวณโดยรอบ จำนวน 6 ราย เดือดร้อน 2 ราย ไม่เดือดร้อน 4 ราย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน