คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมเตรียมเวทีวิชาการระดับชาติของการตั้งครรภ์วัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ ครั้งที่ 4 (วงท้องวัยรุ่น-หน่วยบริการ) ผ่านโปรแกรม zoom

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.02.2567
7
1
แชร์
29
กุมภาพันธ์
2567

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.30-15.00 น. ตัวแทนกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมเตรียมเวทีวิชาการระดับชาติของการตั้งครรภ์วัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ ครั้งที่ 4 (วงท้องวัยรุ่น-หน่วยบริการ) ผ่านโปรแกรม zoom จัดโดย สํานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยมอบหมายให้มูลนิธิแพธทูเฮลท์ (P2H) เป็นผู้ประสานการจัดงานประชุม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 - 30 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี มีผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจาก P2H สหทัยมูลนิธิ กลุ่มทำทาง สวท.ขอนแก่น สายด่วน 1663 ศูนย์อนามัยที่ 11 ฯลฯ เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 24 คน    เวทีวิชาการระดับชาติของการตั้งครรภ์วัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ ครั้งที่ 4 จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์
1.เพื่อร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการสังเคราะห์ รวบรวมบทเรียนการทำงานเรื่องการตั้งครรภ์วัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ และหาแนวทางขยายผลไปสู่ผู้กำหนดและกำกับนโยบาย รวมทั้งผู้ปฏิบัติงานจากหลากหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง
2. เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ พัฒนาทักษะการทำงานเรื่องการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ สร้างกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติที่มีบทบาทเกี่ยวข้องผ่านการจัดประชุมระดับชาติโดยแบ่งปันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เครื่องมือ วิธีการทำงาน ผลลัพธ์ แหล่งเรียนรู่และทรัพยากรในการทำงาน
ซึ่งข้อเสนอจากเวทีประชุมครั้งนี้ทางมูลนิธิแพธทูเฮลท์ (P2H) จะได้นำไปสรุปเป็นแนวทางในการจัดเวทีวิชาการระดับชาติของการตั้งครรภ์วัยรุ่นและสุขภาวะทางเพศ ครั้งที่ 4 ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน