คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมประชุมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารภาครัฐ พ.ศ.2560 ”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

14.05.2567
7
0
แชร์
14
พ.ค.
2567

กลุ่มอำนวยการและงานพัสดุ ได้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารภาครัฐ พ.ศ.2560 ” สำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุของหน่วยงานรัฐในส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ 2567 ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุของหน่วยงานภาครัฐ ในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ประชุมออนไลน์ (Online) ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams ณ ห้องประชุมหลวงศิริราชทรัพย์ สำนักงานคลังจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีเนื้อหาการบรรยาย ดังนี้
?การกำหนดคุณลักษณะเฉพาะ ขอบเขตงานและรูปแบบรายการงานก่อสร้าง
?การจัดทำรายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
?การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีเฉพาะเจาะจง
โดยนางจิตฤทัย ปัจจยาการกุล
?การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
โดยนางกิตติยาพัชร์ ศุกลสิริสิทธิ์
?การบริหารสัญญา
โดยนางสาวธันยพร คงเพชร
?การบริการพัสดุ
โดยนางสาวธันยพร คงเพชร

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
1.เพื่อผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ ในระเอียดสาระสำคัญของระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และหนังสือเวียนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้อง
2.ผู้เข้ารับอบรม สามารนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพประสิทธิผล
3.ลดข้อผิดพลาดในการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องด้านการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุของหน่วยงานภาครัฐในส่วนภูมิภาค

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน