คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมกับ สำนักงานเขตสุขภาพที่ 11 จัดประชุมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) ระดับเขตสุขภาพที่ 11 ประจำปี 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.05.2567
25
0
แชร์
27
พ.ค.
2567

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.00 น. - 17.00 น.
ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมกับ สำนักงานเขตสุขภาพที่ 11 จัดประชุมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) ระดับเขตสุขภาพที่ 11 ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมสิริธรรม 2 ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช และผ่านระบบออนไลน์ (Cisco Webex) โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ธนิศ เสริมแก้ว สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 11 เป็นประธานกรรมการ และคณะกรรมการคัดเลือกฯ มีรายชื่อดังนี้
1) นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11
2) นางสาวทิพวัลย์ ชูประเสริฐ รองผู้อำนวยการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 11
3) นางฉราวดี สมภักดี รองผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 11
4) ดร.ชัยณรงค์ แก้วจำนงค์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาวิจัย นวัตกรรมและความรอบรู้ด้านสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11
5) นายจาตุรัตน์ น่าสม หัวหน้ากลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน ศูนย์อนามัยที่ 11
6) นางสาวอาริตา สมุห์นวล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 11
ทั้งนี้ การคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่ดำเนินงานด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม และเป็นขวัญกำลังใจ ความภาคภูมิใจในการทำงาน รวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีต่อบุคลากรและองค์กรอื่น ซึ่งแบ่งประเภทการคัดเลือกเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 กลุ่มบุคคลดีเด่น มี 2 ประเภท ได้แก่ (1) ประเภทบริหาร (2) ประเภทวิชาการ และกลุ่มที่ 2 กลุ่มองค์กรดีเด่น มี 1 ประเภท คือ ประเภทองค์กรภาครัฐ/องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/องค์กรเอกชน/องค์กร สาธารณกุศล/มูลนิธิ และสมาคม เป็นต้น โดยศูนย์อนามัยเขต ทำหน้าที่เลขานุการ ดำเนินการประชาสัมพันธ์ สรรหาและคัดเลือกผลงาน 3 ประเภทๆละ 2 รายชื่อ เพื่อเป็นตัวแทนเขตสุขภาพที่ 11 เข้าร่วมคัดเลือกในระดับประเทศต่อไป ซึ่งผลการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2567 เขตสุขภาพที่ 11 มีรายชื่อดังนี้
1. กลุ่มบุคคลดีเด่น
1.1 ประเภทบริหาร ได้แก่
1) ดร.กณพ เกตุชาติ นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช
2) นายพินิจ ตันกุล นายกเทศมนตรีเมืองระนอง
1.2 ประเภทวิชาการ ได้แก่
1) นางสาวสุมาลี ทองสีดำ ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
2) นางสาวเอมอร มณีกุล ตำแหน่ง นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองท่อมเหนือ จังหวัดกระบี่
2. กลุ่มองค์กรดีเด่น ได้แก่
1) เทศบาลเมืองปากพูน จังหวัดนครศรีธรรมราช
2) โรงพยาบาลขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกระดับประเทศ จะได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานเหรียญรางวัลจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานประชุมวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 17 จัดโดย กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ในระหว่างวันที่ 7 - 9 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชัน กรุงเทพมหานคร

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน