คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.11จัดประชุมชี้แจงแผนกิจกรรมสนับสนุนโรงเรียนให้เป็นโรงเรียนต้นแบบด้านการบูรณาการข้อมูลระหว่างผู้ปกครอง โรงเรียน และสถานพยาบาลในพื้นที่ด้วย KidSize : Platform KidDiary Challenges ปีที่ 2 (ปีการศึกษา 2567)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.06.2567
0
0
แชร์
09
มิถุนายน
2567

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ดร.วันชัย เยี่ยงกุลเชาว์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ และ น.ส.ปัทมา ดวงมุสิก นักโภชนาการปฏิบัติการ ร่วมกันจัดประชุมชี้แจงแผนกิจกรรมสนับสนุนโรงเรียนให้เป็นโรงเรียนต้นแบบด้านการบูรณาการข้อมูลระหว่างผู้ปกครอง โรงเรียน และสถานพยาบาลในพื้นที่ด้วย KidSize : Platform KidDiary Challenges ปีที่ 2 (ปีการศึกษา 2567) แก่เครือข่ายโรงเรียนและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมสิริธรรมนคร ศูนย์อนามัยที่ 11 มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนทั้งสิ้น 13 คน ซึ่งเป็นคุณครูที่รับผิดชอบกิจกรรมของโรงเรียนเครือข่ายทั้ง 8 โรงเรียน 6 จังหวัด ดังนี้
1. รร. บ้านนกงาง จ. ระนอง
2. รร.บ้านท่าลานทอง จ.ชุมพร
3. รร.สหศึกษา จ.ชุมพร
4. รร.บ้านไสโป๊ะ จ.กระบี่
5. รร.บ้านบ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี
6. รร.เยาวเรศวิทยา จ.สุราษฎร์ธานี
7. รร.วัดสระแก้ว จ.นครศรีธรรมราช
8. รร.วัดลัฐิวนาราม จ.ภูเก็ต
และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
ซึ่งได้ร่วมกันพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานเครื่องชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงอัตโนมัติ Kidsize และ KidDiary Platform ปี 2566 ที่ได้นำไปใช้ประเมินการเจริญเติบโตและภาวะโภชนาการของเด็กนักเรียน โดยได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และชี้แจงแผนกิจกรรม Kidsize X KidDiary Challenge ปี 2567 โดยมีเป้าหมายหลักในการลดภาวะเริ่มอ้วนและอ้วนและส่งเสริมโภชนาการในเด็กวัยเรียน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน