คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชสนับสนุนวิทยากร ในโครงการส่งเสริมการดำเนินงานสุขภาพวัยรุ่น จังหวัดกระบี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.06.2567
5
0
แชร์
28
มิถุนายน
2567

ด้วยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการดำเนินงานสุขภาพวัยรุ่น จังหวัดกระบี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพแก่บุคลากรและภาคีเครือข่ายในการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น จึงได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการฟื้นฟูศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นระดับอำเภอ โรงพยาบาล สสอ. และ รพ.สต. ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30น.-16.30น. ณ ห้องประชุมพระนาง ชั้น3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และในการนี้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานพัฒนาส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น จำนวน 3 ท่าน เข้าร่วมเป็นวิทยากรในการประชุมครั้งนี้ ในหัวข้อดังกล่าว ดังนี้
1.นางสายใจ โฆษิตกุลพร นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ บรรยายในหัวข้อ“สถานการณ์ตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ระดับประเทศ ระดับเขตและจังหวัดและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง“
2.นส.ชีวรัตน์ บุญวงศ์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ บรรยายในหัวข้อ”การดำเนินงานมาตรฐานบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชนตามมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอ,การเข้าใช้งานและประเมินตนเองในระบบออนไลน์
**โปรแกรม YFHS Application
**โปรแกรม Amphoe Oline
3.นางอมรทิพย์ วงศ์เมือง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ บรรยาในหัวข้อ“ระบบการส่งต่อยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย”
#โดยการบรรยาย,แลกเปลี่ยนเรียนรู้,ซักถาม,ตั้งgroup line ของจังหวัดกระบี่ในการส่งต่อเคสและติดตาม

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน