คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การพัฒนารูปแบบการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.05.2566
25
0
แชร์
01
พ.ค.
2566

          การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงพรรณนามีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนารูปแบบการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชและศึกษาปัญหา อุปสรรคและข้อเสนอแนะการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ศึกษาระหว่างเดือนตุลาคม 2563 ถึงเมษายน 2565  

           การพัฒนารูปแบบดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช มีกระบวนการวิจัยมี 4 ขั้นตอนมีผลการพัฒนา คือ ขั้นตอนที่ 1)  กำหนดผู้ควบคุมและผู้รับดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช เกิดการพัฒนารูปแบบการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชราช   ขั้นตอนที่ 2) การวางแผนการดำเนินงาน  เกิดแผนงาน รูปแบบดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช   ขั้นตอนที่ 3) ดำเนินงานตามแผนในการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช  ขั้นตอนที่ 4) การติดตามและประเมินผล ใช้รูปแบบการสื่อสารกำกับ ติดตาม รายงานผล  

           ข้อเสนอแนะสำหรับหน่วยงาน การพัฒนาองค์ความรู้ให้ผู้ควบคุมและดูแลระบบบำบัดน้ำเสียให้มีการพัฒนาองค์ความรู้อย่างต่อเนื่องการพัฒนาการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียให้เป็นต้นแบบการเรียนรู้เรื่องระบบบำบัดน้ำเสียในพื้นที่ต่อไป

 

จิราพร  เหมทานนท์

นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ

ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง

การพัฒนารูปแบบการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียแบบคลองวนเวียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช
ขนาดไฟล์ 104KB
ดาวน์โหลด 7 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน